Bệnh viện Ung bướu Hà Nội tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí của Bệnh viện nhân dịp xuân Kỷ Hợi 2019

08:57 - 08/05/2019

            Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, chiều ngày 25/1, Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội đã tổ chức buổi gặp mặt thường niên các cán bộ hưu trí của bệnh viện qua các thời kỳ.Thay mặt Ban Giám đốc bệnh viện, TS Bùi Vinh Quang- Bí thư Đảng ủy - Giám đốc bệnh viện đã báo cáo những kết quả đạt được của bệnh viện trong năm vừa qua, với nhiều hoạt động nổi bật, khởi sắc và một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2019.

TS. Bùi Vinh Quang - Bí thư Đảng ủy

           Năm 2018 vừa qua bệnh viện đã có những bước phát triển vượt bậc và đáng ghi nhận trong hoạt động nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, nổi bật nhất là sự kiện ngày 27/2/2018, bệnh viện đã khánh thành tòa nhà khám chữa bệnh theo yêu cầu chất lượng cao với quy mô 250 giường bệnh hoạt động theo mô hình khám chữa bệnh chất lượng cao và chăm sóc người bệnh toàn diện, đến nay tòa nhà đã hoạt động ổn định và hiệu quả, góp phần nâng cao thương hiệu của bệnh viện.

         Tại buổi gặp mặt, ThS Nguyễn Thị Hồng – Nguyên Phó Giám đốc bệnh viện, đại diện các cán bộ hưu trí đã bày tỏ sự vui mừng và phấn khởi trước những thành tựu của bệnh viện đã đạt được trong năm qua, mặc dù không còn công tác nữa nhưng các cán bộ hưu vẫn dõi theo sự phát triển từng ngày của bệnh viện. Đồng thời các cán bộ hưu trí cũng tin tưởng rằng với tinh thần đoàn kết và sự lãnh đạo sáng suốt của Ban lãnh đạo bệnh viện, chắc chắn bệnh viện Ung Bướu Hà Nội sẽ ngày càng lớn mạnh và trở thành địa chỉ tin cậy cho bệnh nhân như slogan của bệnh viện “Nơi gửi gắm niềm tin và hy vọng”.

ThS Nguyễn Thị Hồng – Nguyên Phó Giám đốc bệnh viện

            Thay mặt lãnh đạo bệnh viện, TS Bùi Vinh Quang, Giám đốc bệnh viện đã lắng nghe những ý kiến đóng góp của các cán bộ hưu trí, đồng thời nhấn mạnh, để đạt được những thành quả ngày hôm nay có sự đóng góp công sức của các thế hệ đi trước, trong suốt chặng đường xây dựng và phát triển của bệnh viện. Đồng chí Giám đốc gửi lời chúc các cán bộ hưu trí và gia đình sang năm mới dồi dào sức khỏe, tràn đầy hạnh phúc và bày tỏ mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự đóng góp, chia sẻ, quan tâm của các cán bộ hưu trí cho sự phát triển của bệnh viện. Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui vẻ và ấm ấp tình cảm của các thế hệ cán bộ viên chức đã công tác tại bệnh viện. Các cán bộ hưu trí có dịp gặp gỡ, thăm hỏi sức khỏe và gia đình của các đồng nghiệp, cùng ôn lại những kỷ niệm trong thời gian còn công tác. Buổi gặp mặt cán bộ hưu trí là một hoạt động thường niên, mang đậm nét nhân văn “Uống nước nhớ nguồn” của cán bộ viên chức bệnh viện Ung Bướu Hà Nội.

 

<Nguồn: Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội>