Đoàn thanh niên Bệnh viện Ung bướu Hà Nội tham gia hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2019

09:02 - 08/05/2019

        Thực hiện kế hoạch của Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thành phố về việc tổ chức phong trào hiến máu tình nguyện năm 2019 trên địa bàn thành phố Hà Nội, ngày 22/02/2019, Sở Y tế Hà Nội phối hợp với Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức chương trình Ngày hội hiến máu tình nguyện ngành y tế Hà Nội đợt 1/2019 tại Bệnh viện đa khoa Đức Giang.

         Năm 2019, với những thông điệp như: "Máu cứu người - Bắt đầu từ các nhà quản lý”, "Hiến máu cứu người - Một nghĩa cử cao đẹp” và "Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại” qua 2 đợt tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện, ngành y tế Hà Nội dự kiến sẽ huy động được 1956 người từ 75 đơn vị trong ngành với hơn 978 đơn vị máu thu được.

        Tham gia ngày hội hiến máu đợt 1 này, bệnh viện Ung Bướu Hà Nội đã phát động trong  bệnh viện và thu hút được sự tham gia của hơn 14 bạn Đoàn viên thanh niên.

          Ngày hội hiến máu của Sở Y tế Hà Nội, là một điển hình về tinh thần trách nhiệm của người làm công tác Y tế đối với người bệnh,đây là một trong những hoạt động ý nghĩa và thiết thực nhằm giải quyết vấn đề thiếu máu, đặc biệt là thiếu máu nhóm O trầm trọng tại các bệnh viện tại Hà Nội cũng như nhiều tỉnh khác trong cả nước trong thời gian qua.

 

<Nguồn: Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội>